Sunday, May 29, 2016

จอกศักดิ์สิทธิ์ forex ระบบ bollinger bands






+

จอกศักดิ์สิทธิ์ Forex ระบบ Bollinger Bands Bollinger Bands สวัสดีชื่อของฉันคือไทหนุ่มสาวที่มีแหงซื้อขาย และเป็นสมาชิกใหม่ล่าสุดของทีมที่ผมอยากจะใช้เวลาสักครู่เพื่อแนะนำตัวเอง ฉันเป็นนักวิเคราะห์ทางเทคนิค ซึ่งหมายความว่าเป็นผู้ประกอบการก็คือตำแหน่งของฉันที่ทุกการกระทำและปฏิกิริยาของตลาดพื้นฐานทั้งหมดจะแสดงเฉพาะภายในชาร์ต ผมไม่ได้บอกว่ามีสถานที่สำหรับปัจจัยพื้นฐานที่ไม่มีฉันกำลังบอกว่าพื้นฐานกำหนดราคาและราคาสั่งข้อมูลทางเทคนิค ดังนั้นเราจึงช่วยให้ราคาที่จะกำหนดทิศทางของเรา มันเป็นเป้าหมายของฉันที่นี่ที่ซื้อขายที่แน่นอน; ที่จะช่วยคุณในการพัฒนาทักษะที่จำเป็นที่จะกลายเป็นที่ประสบความสำเร็จผู้ประกอบการค้า มันเป็นเป้าหมายที่จะสอนคุณวิธีการวิเคราะห์ชาร์ตที่จะสอนคุณวิธีการรับรู้การซื้อขายน่าจะเป็นสูง ในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการค้าสิ่งที่เราทำคือการผสมของกลศาสตร์แผนภูมิและศิลปะ ฉันจะให้คุณมีส่วนกลศาสตร์; แต่ผ่านประสบการณ์และการทำงานหนักคุณจะต้องพัฒนาด้านศิลปะของการซื้อขาย แล้วและเพียงแล้วคุณจะสามารถที่จะเชื่องสัตว์ที่หลอกหลอนผู้ประกอบการทุกความกลัวและความโลภ มันเป็นความตั้งใจของผมที่จะช่วยให้คุณมีเครื่องมือที่จะช่วยให้คุณเพื่อการค้าด้วยความมั่นใจ ดังนั้นในบทเรียนที่จะปฏิบัติตามซ้ำเน้นของฉันจะได้รับการอ่านชาร์ต หากคุณได้ยินฉันพูดครั้งเดียวที่คุณจะได้ยินฉันบอกว่ามันล้านครั้งอ่านชาร์ต เราไม่ได้เป็นโหร เราไม่ได้อยู่ในธุรกิจของการคาดการณ์ทิศทางของตลาด เราทำ แต่ตีความข้อมูลแจ้งกับเราไว้ชาร์ตจากนั้นเราจะค้าตาม เมื่อชาร์ตบอกว่าซื้อที่เราจะไปนาน เมื่อชาร์ตกล่าวว่าเราขายสั้นตลาด ถ้าไม่ได้บอกว่ามันเป็นสิ่งที่เราไม่ได้ค้า ระยะเวลา ดังนั้นต้องกล่าวว่าสิ่งที่ช่วยให้พูดคุยเล็กน้อยเกี่ยวกับแถบ Bollinger หนึ่งของตัวชี้วัดที่ชื่นชอบมากที่สุดของฉันคือแถบ Bollinger อันเกิดมาจากชื่อของผู้ก่อตั้งจอห์น Bollinger ใช้ประโยชน์จากการเคลื่อนไหวของราคาและความผันผวนที่จะสร้างภาพที่จะช่วยกำหนดเสียงสูงและต่ำของตลาดที่ และยังสามารถระบุการพลิกผันใ​​นตลาด เช่นเดียวกับเครื่องมือที่เป็นนวัตกรรมทั้งหมดที่พวกเขาได้พบกับมรดกของพวกเขาในความสำเร็จและความล้มเหลวของผู้ที่ได้ไปก่อนหน้าพวกเขา จอห์น Bollinger ได้มีการพัฒนาตัวบ่งชี้ที่มีวิวัฒนาการมาจากความรู้และความเข้าใจของเขาที่เขาได้รับมาจากคนอย่างวิลฟริ LeDoux (แผนภูมิคู่สาย); เชสเตอร์ดับบลิวเคลท์ (เคลท์ Channel); ริชาร์ด Donchian (Donchian Channel); เจอรัลดีไวส์ (IQT); JM เฮิร์สต์ (ระยะเวลาและการค้า Cysles) และไม่ชอบ Bollinger คำนวณค่าความเบี่ยงเบนในระยะยาวและใช้มันในการตั้งวงดนตรีที่ร้อยละในสาระสำคัญรุ่นการปรับตัวของวงดนตรีที่ร้อยละ (ที่มา: Bollinger ใน BollingerBands โดยจอห์น Bollinger, McGraw-Hill, 2002) ซอฟแวร์การสร้างแผนภูมิส่วนใหญ่คำนวณวงดนตรีเหล่านี้ แต่สำหรับบรรดาของคุณที่มีคันในการคำนวณสำหรับตัวเอง, ริสูตร: หาค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ง่าย: พบมีการ SMA แล้วคำนวณดังนี้ก) ข) ในตารางด้านล่างซึ่งเป็นหนึ่งในสิ่งแรกที่เราแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับแถบ Bollinger คือการที่ราคามักจะย้ายจากหนึ่งมากไปที่อื่น ๆ ในคำอื่น ๆ เมื่อการเคลื่อนไหวของราคาได้ใช้หลักสูตรของวงดนตรีที่ต่ำกว่าก็จะทำให้ทางวงบนและวีซ่าในทางกลับกัน ในฐานะที่เราวิเคราะห์แผนภูมิโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนแรกที่เราจะมองหาวงดนตรีที่จะทำสัญญาการแสดงความผันผวนต่ำ ต่อมาเรากำลังมองหาวงดนตรีที่จะขยายการแสดงให้เห็นถึงความผันผวนที่สูง เราต้องการที่จะค้าในช่วงเวลาของความผันผวนที่สูงขึ้น วงดนตรีที่ตีบเป็นเหมือนคนที่กำลังพายเรือแคนูในกระแสเคลื่อนไหวช้าเขามีการทำงานเพื่อให้ยากมากที่จะถึงปลายทางของเขา แต่ใส่เรือแคนูเดียวกันในแม่น้ำที่เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วและส่วนของความพยายามที่ถูกปล่อยออกมาแสดงให้เห็นถึงการขยายตัวของวงดนตรีที่เป็น นี้เป็นสิ่งที่เรากำลังมองหาในแถบ Bollinger นี้เป็นสัญญาณที่น่าจะเป็นสูง เท็จฝ่าวงล้อม ในการมองหาโอกาสที่รายการมักจะดูสัญญาณของการแหกคุกที่ผิดพลาดผมจะแนะนำให้คุณอยู่ในขอบเขตของแต่ละบทเรียนเกี่ยวกับสิวที่ผิดพลาด แต่คุณจะพบในแต่ละกรณีประสบการณ์ที่จะเป็นครูที่ดีที่สุดของคุณ ในฐานะที่เป็นวงดนตรีที่เริ่มต้นที่จะขยายเรากำลังมองหาใกล้ข้างต้นวงบนหรือด้านล่างของวงดนตรีที่ต่ำกว่า ในตารางต่อไปนี้เราจะต้องปิดด้านล่างของวงดนตรีที่ต่ำกว่า (1) ให้เรามีสัญญาณสำหรับการค้าที่มีศักยภาพในระยะสั้น อย่างไรก็ตามในขณะที่ราคาเริ่มที่จะหวนกลับก็ปิดเหนือ SMA 20 (2) การส่งสัญญาณการพลิกกลับด้านศักยภาพที่จะรั้น ในฐานะที่เป็นราคาเริ่มตกอีกครั้งที่เรามีสามติดต่อกันแบ่งของวงดนตรีที่ต่ำกว่าด้วยไม่ปิดที่ตามมาด้านล่างของชนิดวงดนตรีใด ๆ ที่ต่ำกว่า (3) ลดการค้าระยะสั้น ตอนนี้เรารอให้ตลาดที่จะพิสูจน์ตัวเอง, again. patience ค้าอนุรักษ์นิยม ปิดนอกวงบนเทียน (1) สัญญาณที่มีศักยภาพเข้ายาว ตั้งแต่เทียน (1) มีการปิดเหนือวงบนเราทันทีที่ซื้อ / หยุดการสั่งซื้อหนึ่ง pip ข้างต้นสูงของเทียน (1) (ถ้าราคามีการเคลื่อนไหวเร็วเกินไปที่จะรองรับการซื้อ / หยุดการสั่งซื้อแล้วกระโดดในสอง ฟุตกับซื้อที่ตลาด) ในฐานะที่เป็นเทียน (2) เริ่มขึ้นจะแบ่งได้อย่างง่ายดายสูงก่อนหน้านี้ 13 pips และเราได้ป้อนตลาดที่มีตำแหน่งในระดับยาว (3) ทันทีที่การเข้ามาของตลาดที่หยุดการป้องกันของเราคือการวางจุดไม่กี่ด้านล่าง SMA 20 (4) หรือ (สำหรับหยุดก้าวร้าว) ด้านล่างที่ต่ำของเทียนที่ยากจนวงดนตรีที่ลดลงหลังจากที่วงดนตรีที่เริ่มขยาย (5) ใช้หลักการเดียวกันในขณะที่ราคายังคงอยู่ในความโปรดปรานของคุณหยุดต่อท้ายได้อย่างปลอดภัยสามารถวางจุดไม่กี่ด้านล่าง SMA 20 (6) ตัวบ่งชี้เพิ่มเติมที่มีเส้นแนวโน้มเป็นการยืนยัน ในตัวอย่างนี้ผมได้เพิ่มตัวชี้วัดความแข็งแรงญาติ (RSI) ด้วยการตั้งค่าของ 21 และอีกสองเส้นแนวโน้มลาด (1) และ (2) เพื่อช่วยเราในการให้บริการการค้าที่สูงขึ้นและความน่าจะเป็นมากขึ้นเพื่อยืนยันวง Bollinger ตอนนี้บางส่วนของคุณทันทีอาจสงสัยว่าทำไมฉันไม่ได้ใช้เส้นแนวโน้ม (3) (เส้นประสีแดง) เป็นเส้นแนวโน้มราคาของฉันและเชียร์ให้คุณสำหรับการตั้งคำถาม โปรดจำไว้ว่าการฝ่าวงล้อมเท็จกล่าวก่อนหน้านี้มันเป็นความล้มเหลวในการเข้ามาเพื่อให้เรามีการผ่านจุดนี้เพื่อให้ย้ายไป เมื่อใช้เส้นแนวโน้ม (1) ภายในญาติตัวบ่งชี้ไปที่เส้นแนวโน้มราคา (2) อย่าลืมที่จะวาดเส้นในความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับแต่ละอื่น ๆ ในขณะที่คุณสามารถเห็นในตัวอย่างนี้เส้นแนวโน้ม RSI (1) โดยตรงที่ต่ำกว่าเส้นแนวโน้มราคา (2) ข้างต้น นอกจากนี้อย่าลืมที่จะเปรียบเทียบแอปเปิ้ลแอปเปิ้ลเมื่อเปรียบเทียบสองเส้นแนวโน้ม (หนึ่งในกราฟราคาและภายในตัวบ่งชี้ที่แยกต่างหาก) ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเส้นแนวโน้มหนึ่งจะถูกดึงมาเทียบกับคนอื่น ๆ ไม่ได้วาดเส้นแนวโน้มบนยอดเขาของ กราฟราคาเพื่อเปรียบเทียบกับเส้นแนวโน้มภายในตัวบ่งชี้ที่วาดบน dips ที่ ตอนนี้ให้ดูที่วิธีการที่จะใช้ในการส่งสัญญาณรายการที่น่าจะเป็นสูง เมื่อเส้นแนวโน้ม (1) และเส้นแนวโน้ม (2) จะแตก (thats หรือไม่) เรามีสัญญาณว่าการค้าที่เป็นไปได้คือการพัฒนาในกรณีนี้ที่จุด (4) และ (5) ตอนนี้ถ้าคุณมองไปที่การแบ่งเส้นแนวโน้ม (4) ใน RSI ที่คุณจะเห็นว่ามันมีความสัมพันธ์กับการแบ่งเส้นแนวโน้ม (6) ในกราฟราคา (เส้นประสีแดงที่เราได้ทิ้ง) ซึ่งที่ผมกล่าวว่า ก่อนหน้านี้เรามักจะไม่ทำ; แต่เนื่องจาก RSI ดึงกลับมาที่จุด (7) แนวโน้มเส้น (1) โดยไม่ทำลายด้านล่างก็ยังคงเป็นตัวแบ่งที่ถูกต้องด้านรั้น ตอนนี้ที่นี่เนื้อมา .. เนื่องจากอาร์เอสยังไม่ได้หักต่ำกว่าเส้นแนวโน้มที่จุด (7), ใกล้ชิดของเทียน (8) เหนือเส้นแนวโน้มราคา (2) ให้เรามีการยืนยันเพิ่มที่เรากำลังรอ เมื่อเทียน (8) ปิดการซื้อ / การสั่งหยุดทันทีสามารถป้อนหนึ่ง pip ข้างต้นสูงของเทียน (9) ในฐานะที่เป็นเทียน (9) เริ่มต้นที่จะเพิ่มขึ้นได้อย่างง่ายดายเกินกว่าก่อนหน้าสูงของเทียน (8) 71 จุดและเราได้ป้อนตลาดที่มีตำแหน่งในระดับยาว (10) เย็นสวยฮะ? ทันทีที่หยุดการป้องกันของเราจะถูกวางไว้ด้านล่างต่ำของเทียน (8) หรือต่ำกว่า 20 SMA (11) ขึ้นอยู่กับว่าคุณมีความก้าวร้าวในการซื้อขายของคุณ ขณะที่ราคายังคงอยู่ในความโปรดปรานของคุณหยุดต่อท้ายได้อย่างปลอดภัยสามารถวางจุดไม่กี่ด้านล่าง SMA 20 (12) เพิ่มตำแหน่งของคุณ รู้ว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อให้ผลกำไรที่ทำงานของคุณให้ดูที่กราฟด้านล่างนี้เพื่อดูว่า Bollinger Bands สามารถช่วยในกลยุทธ์นี้ ตอนนี้ให้สมมติว่าคุณได้ป้อนไว้แล้วตำแหน่งยาวที่ระดับ (1) เพราะของเทียน (2) ปิดเหนือเส้นแนวโน้ม (อธิบายไว้ในส่วนเนื้อด้านบน) ระดับ (3) หรือระดับ (4) จะเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบเพื่อเพิ่มตำแหน่งของคุณ และริทำไม .. เพราะเราบอกเช่นนั้นครับ why..yes รักแม่ ฮ่า ๆ. ฮ่า ๆ , ริเหตุผลที่แท้จริง: ช่วยให้ดูครั้งแรกที่รายการระดับ (3) เทียนทั้งหมดที่อยู่ในพื้นที่กลุ่ม (5) ที่ยากจนต่ำกว่า 20 SMA เพียงหนึ่งปิดด้านล่าง 20 SMA และไม่มีนัยสำคัญที่ดีที่สุด นอกจากนี้ในแต่ละระดับต่ำสุดของเทียนในพื้นที่ (6) เป็นมากขึ้นสูงกว่าเทียนก่อนหน้านี้ ในฐานะที่เป็นเอกสารยืนยันการเพิ่มการอ่านอาร์เอส (8) ตรงด้านล่างของเทียนของพื้นที่ (6) เป็นอย่างมากดังกล่าวข้างต้นสาย 50 ซื้อที่ / การสั่งหยุดได้อย่างง่ายดายจะได้รับการป้อนหนึ่ง pip ข้างต้นสูงของเทียน (7) ด้วยเทียน (9) ได้อย่างง่ายดายย้ายขึ้นไปที่ยอดเยี่ยม 83 จุดเราไม่ได้มีปัญหาในการเพิ่มไปยังตำแหน่งที่ยาวนานของเรา และเนื่องจากเทียน (9) ปิดนอกวง Bollinger บน (อธิบายไว้ข้างต้นในส่วนของพรรคการค้า) เรามีสัญญาณรายการที่สมบูรณ์แบบในระดับ (4) ขณะที่การเคลื่อนไหวของราคาในความโปรดปรานของคุณปกป้องผลกำไรของคุณด้วยการต่อท้ายหยุดตามที่อธิบายไว้ก่อนหน้านี้ Bollinger วงกลับสัญญาณ ตอนนี้เป็นที่ Bollinger จริงๆส่องและทำไมตัวบ่งชี้ที่ชื่นชอบมากที่สุดของฉันเพื่อให้ปฏิบัติตามอย่างใกล้ชิดฉันที่นี่ ในช่วงเวลาที่มีความผันผวนสูงและราคาที่มีแนวโน้มที่จะเดิน (และบางครั้งเรียก) ขึ้น / ลงบน / วงดนตรีที่ต่ำกว่า ปิดนอกวงที่มีการแบ่งตามมาและใกล้ภายในวงอาจจะเป็นสัญญาณการกลับแข็งแกร่งหรือสัญญาณที่แข็งแกร่งต่อเนื่อง ตอนนี้ก่อนที่จะเดินออกไปคิดพวกนี้ฟองเมื่อเข้าพักตรงกับฉันอีกนาน ให้ดูที่บริเวณกลุ่ม (1) เรามีความใกล้ชิดกับเทียน (3) นอกวง Bollinger บนให้สัญญาณในการเข้าสู่ยาว (ตามที่อธิบายไว้ก่อนหน้านี้ในบทเรียนนี้) ดังนั้นถ้าคุณกำลังไม่นานแล้วเนื่องจากระดับ (4) คุณก็จะอยู่ในตลาดในด้านยาวในขณะนี้อยู่ในระดับที่ (5) ตกลงนี่มันคือ; เทียน (6) เป็นไปตามคาดย้ายที่สูงกว่าระดับสูงของเทียน (3) แต่สิ่งที่เกิดขึ้นที่น่าสนใจที่นี่ เทียน (6) ปิดภายในวงบนส่งสัญญาณกลับไปได้ (คำว่าการผ่าตัดเป็นไปได้) ทันทีที่ฉันย้ายหยุดลากฉันไปอยู่ในตำแหน่งที่เป็นคู่ของจุดดังกล่าวข้างต้นที่ผมเข้ายาว (หรืออาจจะเพิ่มไปยังตำแหน่งของฉัน) สายสีแดง (7) เพื่อที่จะปกป้องรายการแรกและครั้งที่สองของฉัน แต่ราคาไม่สามารถย้อนกลับตามที่คาดไว้ (ที่มีการร้องเรียนไม่) ซึ่งจะได้รับการระบุโดยลดลงต่ำกว่า 20 SMA ชัยชนะของวัวที่ และเรายังคงอยู่ในตำแหน่งนาน พื้นที่คลัสเตอร์ (2) เมื่อราคาปิดลงอีกครั้งนอกวงบนในพื้นที่กลุ่ม (2) ด้วยเทียน (8), ผมเพิ่ม (ถ้าอิ่มความรู้สึกที่แท้จริงของความกล้าหาญ) ไปยังตำแหน่งของฉันและหยุดต่อท้ายของฉันจะถูกย้ายไปยังตำแหน่ง (9) ต่ำของ เทียนที่สองภายในกลุ่ม (8) ย้ายหยุดของคุณที่จุดนี้จะกลายเป็นเรื่องของผู้ถือหุ้นและความเชื่อมั่นและจะอยู่ที่ดุลยพินิจค้า ไม่ได้รับโลภ แต่ต่ำและดูเถิดดูสิ่งที่เกิดขึ้นอีกครั้ง เทียน (10) ได้ย้ายที่สูงกว่าเทียน (8) แต่ได้ปิดภายในวงบนอีกครั้งหนึ่งที่การส่งสัญญาณการพลิกกลับที่อาจเกิดขึ้น แต่รู้จากประสบการณ์ว่าบ่อยครั้งที่ใกล้ชิดนอกวงดนตรีที่มีความใกล้ชิดที่ตามมาภายในวงดนตรีที่สามารถจะตามมาด้วยแรงผลักดันสุดท้าย (11) ผมเลือกที่จะไม่ออก แต่ฉันทันทีที่ย้ายหยุดต่อท้ายของฉันที่จะปกป้องผลกำไรของฉันที่ระดับ (12) ไม่ได้อยู่ใกล้เกินไปที่จะปล่อยให้โอกาสในการผลักดันขึ้น จากนั้นผมก็สามารถตัดสินใจที่จะออกจากการดำเนินการหลังจากที่ดันสุดท้าย (11) หรือย้ายหยุดลากฉันไปที่ 20 SMA ในทั้งสองกรณีเราจะออกจากตลาดที่มีกำไรอย่างมากและแฟนของฉันได้รับคืนออกในเมือง: o) ตอนนี้ซื้อขาย WOWSER !! โปรดรับทราบที่จุดนี้ ฉันได้ใช้คำว่าเป็นไปได้ในการอธิบายการพลิกผันที่มีศักยภาพ ว่าเป็นเพราะเหตุใด มันเป็นเพราะจนราคาปิดนอกวงตรงข้ามกลับไม่ได้รับการยืนยัน ราคายังคงสามารถที่จะเดินแทบวงไปเรื่อย ๆ (หรือเพื่อให้ดูเหมือนว่า) และยังสามารถปิดใน 20 และแนวโน้มการ SMA สามารถยังคงเหมือนเดิม จนกว่าราคาจะข้ามวงตรงข้ามที่มีความเป็นไปได้สูงว่าแนวโน้มเป็นเหมือนเดิม นอกจากนี้ที่สูงกว่ากรอบเวลาที่มากขึ้นความน่าเชื่อถือ ยกตัวอย่างเช่นในกราฟรายวันด้านล่างซึ่งเป็นราคาที่เดินบนวงมานานกว่า 1000 จุดและมีการย้ายรั้นโดยรวมกว่า 1,600 จุด ดังนั้นผู้ประกอบการระวัง ความแตกต่างให้ RSI เป็นสัญญาณที่ดีว่าแนวโน้มรั้นนี้อาจจะเสร็จสมบูรณ์ แต่เราจะบันทึกว่าสำหรับบทเรียนต่อไป ด้วยแหงซื้อขายนี้เป็นไทหนุ่มเตือนให้คุณอ่านชาร์ตและมีความสุขที่จะทำมันบาง




No comments:

Post a Comment