Friday, May 20, 2016

24option คู่มือ เทรดดิ้ง






+

24option คู่มือเทรดดิ้ง เรียนรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับการซื้อขายที่ 24option - รีวิวเต็ม ฉันมีการปรับปรุงความคิดเห็นนี้สำหรับปี 2015 24option ยังคงจัดอันดับชั้นนำของเราตัวเลือกไบนารีโบรกเกอร์ต่างประเทศตั้งแต่ปี 2011 ในฐานะที่เป็นผู้อ่านหลาย BinaryTrading. org รู้อยู่แล้วว่า 24option (24option) เป็นหนึ่งในโบรกเกอร์ซื้อขายไบนารีของเราชื่นชอบ เราตัดสินใจว่ามันเป็นเวลาที่จะทำคู่มือการซื้อขายในเชิงลึกและเดินผ่านการตรวจสอบของการซื้อขายตัวเลือกไบนารีที่ 24option ขอสงวนสิทธิ์ความเสี่ยง: "ตัวเลือกไบนารีการซื้อขายเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงที่สำคัญและอาจนำไปสู่​​การสูญเสียของการลงทุน" การจ่ายเงินรางวัลที่ดีที่สุดสำหรับคู่สกุลเงิน 30 วินาที 60 ตัวเลือกที่สอง 2 นาทีและ 3 นาทีตัวเลือกไบนารีสั้นคำว่า 'ที่มีอยู่ คุณลักษณะที่มีอยู่ใกล้ต้น เงินฝากขั้นต่ำต่ำ ($ 250) ชื่อเสียงที่ดี TechFinancials แพลตฟอร์มการซื้อขาย บัญชีการสาธิตสามารถใช้ได้กับการฝากเงินครั้งแรก การค้าขั้นต่ำเป็น $ 24 (เมื่อเทียบสูงเพื่อ TradeRush เพียง $ 5) โบนัสมาพร้อมกับความต้องการแบบโรลโอเวอร์ (มาตรฐานสำหรับอุตสาหกรรมและคุณสามารถปฏิเสธโบนัส) 24 หน้าแรกยิงหน้าจอ นี้เป็นหน้าแรก - เลือกตัวเลือกไบนารีของคุณเพื่อการค้า - ความรับผิดชอบความเสี่ยง: "ตัวเลือกไบนารีการซื้อขายเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงที่สำคัญและอาจนำไปสู่​​การสูญเสียของการลงทุน" ขั้นตอนที่ 1: การสร้างบัญชี สิ่งแรกที่คุณจะต้องทำคือการสร้างบัญชี สร้างบัญชีเป็นเรื่องง่ายไม่เจ็บปวดและใช้เวลาเพียงสักครู่ นอกจากนี้ยังเป็นสมบูรณ์ฟรี ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการใส่ชื่อของคุณ, อีเมล์, โทรศัพท์ประเทศและสกุลเงินที่คุณจะฝากและถอนด้วย คุณไม่จำเป็นต้องใช้ข้อมูลที่แท้จริงของคุณ มันจะเป็นความคิดที่ดีในการสร้างหรือใช้บัญชีอีเมลที่คุณให้มาโดยเฉพาะสำหรับการซื้อขายตัวเลือกไบนารีของคุณ ขั้นตอนที่ 2: เงินทุนบัญชีของคุณ เงินฝากได้อย่างรวดเร็วง่ายและมีความปลอดภัย ผมฝากไว้กับบัตรเครดิต พวกเขายอมรับบัตรเครดิตรายใหญ่ยกเว้นอเมริกันเอ็กซ์เพรสและค้นพบ พวกเขาเสนอสายธนาคาร MoneyBookers และ Liberty Reserve สำหรับเงินฝาก วิธีการชำระเงินเพียง แต่พวกเขาไม่ยอมรับที่จะเป็นที่ดีคือ PayPal แต่ที่มีมากขึ้นของจุดยืนใน PayPal ฉันถูกเสนอโบนัสในการฝากเงินของเราซึ่งเราลดลง ผมปฏิเสธเพราะผมไม่ชอบที่จะล็อคเงินของฉันขึ้นมาในสถานการณ์ที่ว่าทำไมผมต้องค้าหรือม้วนไปไม่กี่ครั้งก่อนที่จะถอนตัว แน่นอนว่าเงินโบนัสฟรีเสียงดี และมันเป็นสิ่งที่ดีบนใบหน้าของมัน แต่ต้องการซื้อขายเพื่อล้างโบนัสและเพื่อให้ถอนทำให้ผมตัดสินใจที่จะปฏิเสธโบนัส โดยทั่วไปปฏิเสธโบนัสเป็นกลยุทธ์ที่ชาญฉลาดจนกว่าคุณจะเพียงแค่ต้องการที่จะมีความสนุกสนาน ผมสนใจมากขึ้นในการทำกำไรที่ฉันสามารถถอนเมื่อใดก็ตามที่ฉันต้องการ ขั้นตอนที่ 3: การตั้งค่าบัญชีการสาธิต เมื่อคุณโอนเงินเข้าบัญชีเงินจริงของพนักงานให้ความช่วยเหลือที่ 24option เป็นมากกว่าความสุขที่จะสร้างบัญชีการปฏิบัติที่คุณสามารถสาธิตการค้าเงินปลอมด้วย ที่จะได้รับบัญชีการสาธิตของคุณคุณสามารถคลิกที่ปุ่ม 'Live Chat' ที่ด้านบนของหน้าจอ หน้าจอต่อไปนี้ปรากฏขึ้น: คลิก "Live Chat" (ซ้ายด้านบนของหน้าบ้าน) สนับสนุนให้รู้ว่าคุณได้ทำเงินฝากและขอสาธิตบัญชีของคุณ ฉันได้รับรางวัลมาแล้วค้าเมื่อฉันเอาภาพหน้าจอนี้ มันใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีสำหรับการสนับสนุนที่จะมีบัญชีการสาธิตของฉันสร้างขึ้น พวกเขาเต็มไปบัญชีของฉันขึ้นมาด้วย $ 2,500 ในเงินเสมือนจริงเพื่อการค้าที่มีความเสี่ยงฟรี ไม่กี่นาทีต่อมาผมก็พร้อมที่จะค้า ส่วนที่ดีที่สุดคือการที่ฉันยังคงมี 100% ของเงินฝากครั้งแรกของฉันนั่งอยู่ในบัญชีของฉันจริงแยกทั้งหมดที่ฉันสามารถค้ากับหรือถอนตัวขณะที่ผมต้องการ สำหรับตอนนี้ผมอยากจะทดสอบแพลตฟอร์มการซื้อขายและดูสิ่งที่เป็นตัวเลือกของฉัน การซื้อขายตัวเลือกไบนารีบนแพลตฟอร์มเทรดดิ้ง 24option คลิกที่โลโก้ 24 และจะใช้เวลาคุณไปยังหน้าบ้านของพวกเขา คุณจะเห็นรายการของตัวเลือกไบนารีที่จะเลือกจากที่ระบุไว้ในแผนภูมิในส่วนหลักของหน้าเว็บ ด้านขวาเป็นแท็บที่คุณสามารถปฏิบัติตามคำใด ๆ ของการซื้อขายที่เปิดอยู่ ลองเดินผ่านตัวเลือกไบนารีตัวเลือกที่แตกต่างกัน นี่เป็นภาพหน้าจอ หาที่ตัวเลือกไบนารีคุณต้องการเพื่อการค้าจากหน้าบ้าน ขอสงวนสิทธิ์ความเสี่ยง: "ตัวเลือกไบนารีการซื้อขายเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงที่สำคัญและอาจนำไปสู่​​การสูญเสียของการลงทุน" คุณสามารถดูที่ผมเอาภาพหน้าจอของกระบวนการทั้งหมดที่มีของฉันวิธีการค้าตัวเลือกไบนารีคู่มือออนไลน์ (ที่มา) สูง / ต่ำตัวเลือก ตัวเลือกที่สูงหรือต่ำมีการค้าไบนารีที่พบมากที่สุดที่มีอยู่ ขึ้นหรือลงโทรหรือใส่ ลองมาดูที่ GBP / USD ขึ้นหรือตัวเลือกลง ได้รับผลตอบแทน 85% ถ้าคุณเลือกเลือกที่ถูกต้อง ผมเลือก 'สูงและเสี่ยง $ 100 เหรียญเสมือน การกลับมาของฉันเป็น บริษัท จดทะเบียนที่มี $ 185 ถ้าฉันถูกต้องที่เสร็จสิ้นราคาสูงกว่าราคาเป้าหมายของ 1.58573 ฉันสูญเสีย $ 100 ของฉันถ้าฉันผิด การค้านี้ที่จริงเสร็จแล้วออกมาเป็น 'ดัน' ราคาเป้าหมายเป็นสิ่งที่ตัวเลือกหมดอายุ ในกรณีนี้ผมได้รับความเสี่ยง 100 $ ของฉันกลับมาและเดิมพันที่มีการผลักดัน Touche 24option!




No comments:

Post a Comment