Thursday, May 26, 2016

6 ชาร์ต ทุก โฟ daytrader ควร ดู






+

6 ชาร์ตทุกโฟ Daytrader ควรดู daytraders ไม่ว่าจะเป็นหุ้นหรือ currencies8230; มีชีวิตอยู่เพื่อความตื่นเต้น แต่ด้วยความตื่นเต้นของผลกำไรระหว่างวันได้อย่างรวดเร็วนอกจากนี้ยังมาพร้อมความเครียดอะไรบางอย่างที่หลายคนตระหนักอยู่ตลอดเวลา อะไรที่มากขึ้นมีหลายกรอบเวลาเพื่อเลือกจากหลายผู้ค้าใหม่พบว่าตัวเองสับสนเกี่ยวกับการที่ชาร์ตพวกเขาควรจะมองหาที่ ที่นี่เราจะพยายามที่จะชี้แจงสิ่งที่กรอบเวลาการทำงานที่ดีที่สุดในการซื้อขายสำหรับ daytraders ขณะเดียวกันก็พยายามที่จะรับรู้ถึงความเครียดที่มาพร้อมกับการย้ายเข้าและออกจากตำแหน่งอย่างรวดเร็ว คลิกที่นี่เพื่อเรียนรู้วิธีการใช้แถบ Bollinger กับปริมาณวิธีการโครงสร้างเพื่อเพิ่มขอบการค้าของคุณและมีความปลอดภัยมากขึ้นด้วยกำไรซื้อขาย Bollinger Bands®วัดคู่มือ กำหนด Daytraders จริงๆมีสามประเภทของผู้ค้า: daytraders ผู้ค้าและผู้ค้าแกว่งตำแหน่ง ตำแหน่งผู้ค้าพยายามที่จะย้ายเข้าและออกจากสกุลเงินที่มีมุมมองในระยะยาว (เช่นสัปดาห์หรือเดือน) ในใจ ผู้ค้าสวิงมักจะดำรงตำแหน่งสำหรับวันหรือสัปดาห์ แต่ arent จริงๆพยายามที่จะสร้างตำแหน่งที่มีขนาดใหญ่จะใช้ประโยชน์จากแนวโน้มแมโคร ตรงกันข้ามความหมายเดิมของ 8220; daytrader8221; เป็นคนที่พยายามที่จะสำรองผลกำไรอย่างรวดเร็วหลายครั้งในช่วงทั้งหมดในเซสชั่นหรือนั่ง กับหลังในใจ daytraders มักจะมองไปที่ 60 นาที, 30 นาที, 15 นาที, 10 นาที, 5 นาทีและ 1 นาที 8220; tick8221; ชาร์ต และมีทางเลือกมากดังนั้นแม้ในระหว่างวันเป็นประจำความเครียดของ 8220 นั้นสิ่งที่กรอบเวลาทำงาน best8221; จะยุ่งยากอย่างไม่น่าเชื่อ ผู้ประกอบการค้าสิ่งที่จะต้องตระหนักคือว่าไม่มีจริง 8220; grail8221 บริสุทธิ์ ระยะเวลาสำหรับการซื้อขายระหว่างวัน ในคำอื่น ๆ ที่มีไม่ได้ระยะเวลาหนึ่งโดยเฉพาะที่ต่อเนื่องจะแสดงโอกาสทางการค้าที่ทำกำไรได้ แต่ด้วยระยะเวลาที่ทับซ้อนกันหลายผู้ประกอบการค้าระหว่างวันยืนโอกาสที่ดีในการมองเห็นการตั้งค่าการค้าจริง แมโครไมโคร มันสำคัญเสมอสำหรับผู้ค้าที่จะรู้ว่าแนวโน้มแมโครก่อนที่เคยพยายามที่จะเป็นศูนย์ในการค้า ลองนึกภาพการเดินทางนี้ที่คล้ายกันเช่นเดียวกับเข็มทิศ หากหนึ่งถูกกลืนหายไปในป่าเขาหรือเธอจะยืนโอกาสที่ดีมากในการหาทางของพวกเขาว่าพวกเขารู้ว่าสิ่งที่พวกเขาทิศทางที่กำลังมุ่งหน้าไปเมื่อพวกเขาเริ่มเดินป่าและอาจจะไม่สามารถที่จะเพียงแค่ย้อนกลับทิศทางที่จะหาทางของพวกเขาออก และแนวโน้มแมโครเป็นสิ่งที่เป็นเครื่องมือที่จะช่วยให้คำแนะนำผู้ประกอบการค้าหาทาง ดังนั้นสิ่งสำคัญที่จะมองไปที่รายเดือนรายสัปดาห์รายวันและชาร์ต 4 ชั่วโมง (หากแม้สักครู่) มีความคิดบางส่วนของแนวโน้มที่มีขนาดใหญ่ ในขณะที่เราเคยชินปกทำลายลงแนวโน้มขนาดใหญ่ในบทความนี้มันเป็นสิ่งที่ผู้ค้าจะต้องตระหนักถึง ตอนนี้เราจะมาดูข้อดีและข้อเสียของแผนภูมิในระยะสั้นประเมินแต่ละการทำกำไรระหว่างวันที่เหมาะสม 60 นาทีแผนภูมิ ด้านล่างแผนภูมิ 60 นาทีแสดงให้เห็นถึงแนวโน้มในระยะสั้นที่มีขนาดใหญ่ใน EUR / USD ที่ผู้ค้าจะต้องการที่จะตระหนักถึง ใช้ง่ายเส้นที่เรียบง่ายและการสนับสนุนในแนวนอนเราจะเห็นว่าถ้า EUR / USD อยู่ที่จะทำลายภูมิภาค 1.5167 ทั้งแนวโน้มจากน้อยไปมากและการสนับสนุนในแนวนอนจะถูกละเมิด แน่นอนรับตำแหน่งโดยไม่ต้องมองหาที่ชาร์ตขนาดใหญ่ระยะเวลาที่จะขาดความรับผิดชอบเล็กน้อยที่ชาร์ต 60 นาทีไม่ให้เราความคิดของความคิดบางตลาดซึ่งเป็นแผนภูมิด้านล่างอ้างถึงความแรงซื้อใน EUR / USD ผู้ค้า Intraday ส่วนใหญ่จะต้องการดูกราฟ 60 นาทีสำหรับการวิเคราะห์แนวโน้ม แต่ zeroing ในกรอบเวลาที่มีขนาดเล็กจะช่วยในการค้นหารายการที่เหมาะสมมากขึ้นและออกจากจุด 30 นาทีที่ชาร์ต ตอนนี้เจาะลงไปในกราฟ 30 นาทีพ่อค้าดูรายละเอียดมากยิ่งขึ้นเกี่ยวกับการซื้อขายในปัจจุบัน กราฟ 30 นาทีแสดงให้เราเห็นว่าในปัจจุบันแนวโน้มจากน้อยไปมากการสนับสนุนที่ 1.5167 พื้นที่ได้รับการละเมิดหลายครั้ง แต่เทียน 30 mininute ล้มเหลวที่จะปิดต่ำกว่าระดับดังกล่าว Whats more, นอกจากนี้ยังมี 8220; hammer8221; ในช่วงที่อาจบ่งบอกถึงขาขึ้นอีกในสกุลเงิน หนึ่งรายการเพิ่มเติมที่กราฟ 30 นาทีแสดงให้เราเห็นเป็น EUR / USD คือการซื้อขายช่วงกลางในแนวโน้มที่เกี่ยวข้อง และนี่คืออย่างแม่นยำที่เจาะลงไปในระยะเวลาที่สั้นกว่าระยะระหว่างวันสามารถช่วยให้ผู้ค้าทำ (หรือหลีกเลี่ยงการสูญเสียเงิน) หากคุณชอบฉันหรือเพียงเกี่ยวกับทุกผู้ประกอบการระหว่างวันอื่น ๆ ที่ผมเคยพบเธอเอาใจใส่สิ่งหนึ่งที่เราขาดทั้งหมด: อดทน มันยากที่จะมีเพียงแค่นั่งรอโอกาสทางการค้าที่จะเกิดขึ้น ดังนั้นเราจึงมักจะสามารถกระโดดในการค้าเพียงที่จะอยู่ในโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเราเห็นแนวโน้มที่มีขนาดใหญ่ในสถานที่ ปัญหาคือ Forex เป็นสารระเหยและถ้าเราไม่แน่ใจว่าเรากำลังก้าวเข้าสู่การค้าแต่ละคนมีความน่าจะเป็นรายการที่เป็นไปได้สูงสุดที่ความผันผวนของตลาดมีแนวโน้มที่จะจับเราออกแม้ว่ามีสิทธิมากกว่าลากยาว ที่น่าผิดหวังในการเป็นผู้ป่วย แต่มันจะจ่ายออก กราฟ 30 นาทีจึงแสดงให้เห็นว่ารับตำแหน่งทั้งยาวหรือสั้นในระดับปัจจุบันจะหมายถึงการเข้าสู่ช่วงกลาง จริงๆสิ่งที่เราจะต้องเป็นผู้ค้าที่มีความเสี่ยงต่อการได้รับรางวัลสูง ในท้ายที่สุดเมื่อเราค้าช่วงกลางได้ให้ตัวเองมีโอกาสในการชนะ 50/50 บางสิ่งบางอย่างที่ในที่สุดจะได้รับเราในท้ายที่สุด 15 นาทีแผนภูมิ ลดในหนึ่งก้าวกราฟ 15 นาทีเริ่มต้นที่จะแสดงให้เราเห็นมากขึ้นเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นภายในอะไรแนวโน้มในปัจจุบัน ในขณะที่กราฟ 30 นาทีแสดงให้เห็นว่ารับตำแหน่งยาวหรือสั้นที่นี่จะขาดความรับผิดชอบกราฟ 15 นาทีแสดงให้เห็นจริงบางสิ่งบางอย่างที่แตกต่างกันเล็กน้อย สิ่งที่เราเห็นคือความต้านทานในพื้นที่ 1.5195 Whats more, สำคัญที่ต้องจำตัวเลขทั้งหมดที่มักจะทำหน้าที่เป็นต้านทานเพิ่มเติมและ 1.52 ระดับเป็นเพียง smidge เกินต้านทานที่เกิดขึ้นจริง คุณอาจจะได้สังเกตเห็นว่าเสียงของฉันได้เปลี่ยนไปอคติยาวและอิ่มไม่พูดคุยเกี่ยวกับการค้าระยะสั้น เพราะนี่คือแนวโน้มโดยรวมขึ้นอยู่เท่าที่เห็นในกราฟ 60 นาทีก่อนหน้านี้ และ 8220; แนวโน้ม friend.8221 ของคุณ ในฐานะที่เป็นผู้ค้า Forex เราจะมองหาที่แตก 8220; หมายถึง reversion8221; การซื้อขาย แต่ในกรณีที่ในปัจจุบันมี EUR / USD ทั้งคู่ยังไม่ได้ขยับขึ้นอย่างกล้าหาญเพื่อที่สถานการณ์ overbought ชัดเจนเป็นปัจจุบันมากเกินไป ดังนั้นเราจึงมีความคิด 8220; buy8221 ;, อย่างน้อยก็จนกว่าตลาดแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่แตกต่าง ที่มีทั้งหมดของดังกล่าวในด้านหลังของจิตใจของเราถ้าเรามีผู้ป่วยที่เราอาจจะมีรายการยาวที่ดีปรากฏเท่าที่เห็นในกราฟ 15 นาที สิ่งที่ผู้ประกอบการค้าระหว่างวันจะมองหาเป็นใกล้แผนภูมิ 15 นาทีข้างต้นต้านทานทั้งจำนวนจึงแสดงให้เห็นฝ่าวงล้อมช่วง ปัญหาหนึ่งที่มีรอ 15 นาทีใกล้ แต่เป็นว่าในเวลา 15 นาทีตลาดจะทำให้การย้ายขนาดใหญ่และเป็นไปได้ที่เราจะพลาดโอกาสขึ้นถ้าฝ่าวงล้อมร้อนระอุที่กำลังจะเกิดขึ้น มันสำคัญที่จะต้องทราบว่าเงินที่พลาดอยู่เสมอดีกว่าเงินหายไป แต่เราไม่ต้องการที่จะนั่งอยู่บนสนามตลอดไป ดังนั้นการที่จะเอาชนะปัญหานี้เราจะย้ายไปชาร์ต 10 นาทีที่จะมองหารายการ 10 นาทีแผนภูมิ glancing ที่ด้านล่างแผนภูมิ 10 นาทีเราจะเห็นสิ่งที่กราฟ 15 นาทีล้มเหลวเพื่อแสดงให้เราเห็น แหกคุกก่อนหน้า (อ่าน: หัวปลอม) มีแนวโน้มที่รมควันตันของผู้ค้า เย็นจริงที่ยากเกี่ยวกับ Forex เป็นว่าหัวปลอมเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาและสำหรับผู้ประกอบการค้าระหว่างวันที่พวกเขาสามารถของเราศัตรูที่เลวร้าย เมื่อบาร์ 10 นาทีก่อนหน้านี้ปิดเหนือ 1.52 ที่เกิดขึ้นอาจจะดูดผู้ค้าจำนวนมากยาว แต่เนื่องจาก EUR / USD ไม่ได้ทันทีเลื่อนขึ้นผู้ค้าเดียวกันนั้นเริ่มทิ้งตำแหน่งระหว่างวันของพวกเขาจึงก่อให้เกิดทั้งคู่จะลดลงกลับเข้ามาในช่วง ผู้ประกอบการค้าที่หายไปนาน ในส่วนก่อนหน้านี้ที่ผมกล่าวถึงว่าเราจะมองหารายการบนชาร์ต 10 นาที แต่มันไม่ได้ที่นี่ อะไรแผนภูมิจะแสดงให้เราเห็นว่าเป็นสิ่งที่เราควรจะมองหา defensively ถ้าและเมื่อเราจะใช้ตำแหน่ง ตอนนี้เรารู้ว่าแม้ว่าทั้งคู่จะแบ่งข้างต้น 1.52 ปลอมหัวจะยังคงเกิดขึ้นและแน่นอนเราไม่ต้องการที่จะพร้อมสำหรับการนั่ง ดังนั้นการแก้ปัญหาคืออะไร? แผนภูมิ 5 นาทีอาจ show8230; 5 นาทีแผนภูมิ แผนภูมิ 5 นาทีเริ่มต้นที่จะหลั่งน้ำตาแสงมากขึ้นในการค้า up8230 ชุดนั้น เราจะเห็นว่าในแถบ 5 นาทีแรกหลังจากที่ผ่านมาหัวปลอมเทียนทันทีกลับทิศทางและตกกลับเข้ามาในช่วงก่อนหน้านี้บาร์ นี้แน่นอนจะได้รับธงสีแดงแรกที่จะถ่ายโอนข้อมูลการค้า ดูเป็นจัดเรียงของการปกครองไม่ได้พูดถ้าแรงผลักดันในการฝ่าวงล้อม (หรือสลาย) เป็นจริงที่แท้จริงต่อไปนี้บาร์ฝ่าวงล้อมหรือรายละเอียดควรจะเปิดและปิดในภายหลังที่สูงขึ้นสำหรับสิวและความผันผวนที่ต่ำกว่าสำหรับ หากโมเมนตัมที่เป็นจริงจะมี retracement เทียนในช่วงก่อนหน้านี้ ดังนั้นเมื่อแผนภูมิห้านาทีพิสูจน์ปิดเหนือ 1.52 $ อีกครั้งพ่อค้าสามารถใช้ตำแหน่ง แต่ควรบาร์ดังต่อไปนี้แสดงให้เห็น retracement ก็จะเป็นทางออกที่ดีที่สุดในของเราที่จะปิดการค้า หนึ่งในกลยุทธ์ของผู้ค้าจำนวนมากใช้แทนการมองหาที่เทียนของเราที่จะหยุดการค้าเป็นเพียงแค่นำหยุด PIP ที่ 10 จุดเริ่มต้นที่ขึ้นอยู่กับรายการ ในกรณีนี้ถ้าเราจะใช้ตำแหน่ง (ตัวอย่าง) ต่อ 1.5206 (เรามีแนวโน้มที่จะต้องจ่ายถึงที่ขอ) หยุดเราก็จะอยู่ที่ 1.5196 แต่ถ้าทั้งคู่กำลังจะถอยกลับเข้าไปในพื้นที่ 1.52 การเสนอราคาผู้ผลิตในตลาดส่วนใหญ่มีแนวโน้มจะอยู่ที่ 1.5196 (หรือต่ำกว่า) และจะเดินทางหลาย ๆ คนหยุดแม้ว่า EUR / USD จริงไม่ได้พิมพ์ในระดับที่ สิ่งที่เกิดขึ้นคือการขายครบวงจรแล้วสะดุดหยุดโมเมนตัมฝ่าวงล้อมและกองกำลังกลับ เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานี้เราต้องการที่จะเปิดหยุดของเราเพียงเล็กน้อยเล็กน้อยมากขึ้นเพื่อ 15 PIPs จึงบังคับ EUR / USD จริงด้านล่างพิมพ์ตัวเลขทั้งหมดก่อนที่เราจะหยุดออกด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ เก็บไว้ในใจกลยุทธ์นี้จะหมายถึงการสูญเสียจะมีมากขึ้น; แต่ถ้าทั้งคู่จะจุ่มชั่วขณะหลังจากแหกคุกก็ยังจะให้เราในการค้า สำหรับผู้ที่ใช้เทียนและแม้ว่าผู้ที่ต้องการซื้อขายความเครียดสูงกระวนกระวายใจแผนภูมิ 1 นาทีอาจจะเป็นกุญแจสำคัญในการขี่คลื่นของโมเมนตัมแหกคุก 1 นาทีแผนภูมิ daytraders โมเมนตัมทรูจะชอบสิ่งที่พวกเขาจะได้เห็น ในตารางด้านล่างเมื่อ EUR / USD ก่อนหน้าฉากแหกคุกกราฟ 1 นาทีอย่างต่อเนื่องได้รับการพิสูจน์ต่ำที่สูงขึ้น สำหรับผู้ค้าที่ต้องการย้ายเข้าและออกจากตลาดได้อย่างรวดเร็วและสามารถจัดการกับความเครียดเมื่อ EUR / แบ่งเหรียญสหรัฐ (สมมติว่ามันจะ) ระดับ 1.52 พวกเขาทันทีสามารถใช้ตำแหน่งและขี่มันขึ้นตราบเท่าที่ 1 แผนภูมิแสดงให้เห็นอย่างต่อเนื่อง - minute ต่ำที่สูงขึ้น ที่สองตกอยู่ในระดับต่ำที่ต่ำกว่า 1 นาทีด้านล่างต่ำของเทียนก่อนหน้านี้ก็จะเป็นเวลาที่จะได้รับการออก! เก็บไว้ในใจการตั้งค่าการค้ามาจากชาร์ตระยะเวลาที่มีขนาดใหญ่ แต่จ๊อกกี้โมเมนตัมจะใช้แผนภูมิ 1 นาทีเพื่อพยายามที่จะขี่คลื่น จากประสบการณ์ของผมในการซื้อขายประเภทนี้จะเครียดมากและนำไปสู่​​ชัยชนะเล็ก ๆ ปัญหาคือว่าส่วนใหญ่ผู้ประกอบการค้าแผนภูมิ 1 นาทีในที่สุดก็ทำลายกฎหยุดสูงต่ำและใช้เวลาการสูญเสียขนาดใหญ่เช็ดออกชนะขนาดเล็ก อย่างไรก็ตามผู้ที่มีความสามารถในการค้ากับกฎการจัดการเงินไม่โวยวายมั่นคงสามารถทำได้ดีกับชนิดของนี้ 8220; ไฮเปอร์ trading.8221; ฉันรู้ว่าฉันลาดเท แต่เนื่องจากอิ่มมนุษย์เพียงคนเดียวและเมื่อเวลาผ่านไปแม้ฉันทำลายกฎของตัวเอง ในตอนท้ายของวันที่ซื้อขายระหว่างวันเป็นสิ่งที่ช่วงเวลาที่เครียดได้อย่างรวดเร็วในและออกผู้ค้าจะต้องตระหนักถึง ออกจากการเป็นทุกอย่าง มาร์ควิสเลอร์เป็นผู้ก่อตั้งของ WallStreetRockStar และเป็นผู้เขียนหนังสือหลายเล่มเกี่ยวกับการซื้อขาย ทำเครื่องหมายหนังสือเล่มใหม่ล่าสุดที่ผู้ค้าสวิงพระคัมภีร์ (จอห์นไวลีย์ Sons, Inc) ร่วมกับซีเอ็นบีซี / ข่าวฟ็อกซ์แขกประจำแมตต์คอลจะมีการวางในช่วงปลายฤดูร้อนปี 2008 นอกจากนี้มาร์คยังเขียนเป็นประจำสำหรับ TraderDaily และ Investopedia




No comments:

Post a Comment