Monday, May 23, 2016

Backtesting และการค้า pivots camarilla






+

backtesting และการค้า pivots camarilla backtesting และการค้า pivots camarilla ผมจะพยายาม เพื่อการค้า โดยใช้ pivots camarilla ที่ ผมไม่แน่ใจว่า เป็นวิธีการ วิธีนี้คือ ผมจะพยายาม backtest นี้เป็นครั้งแรก ก่อนที่จะใช้ ฉันจะได้ backtested นี้เพียงอย่างเดียว แต่ ผมอยาก ถ้า ผู้สูงอายุของเรา สามารถนำ ปัจจัยการผลิต บางอย่าง เกี่ยวกับเรื่องนี้ และบางส่วน ปรับแต่ง และ ปรับเปลี่ยน นี้แล้ว เราอาจจะ เห็นผล ที่ดีบางอย่าง ฉัน จะใช้ pivots camarilla สำหรับการซื้อขาย ระหว่างวัน เพื่อให้ได้ pivots camarilla ฉันจำเป็นต้อง วันก่อนหน้า สูง ต่ำและ ใกล้ การใช้ excel แผ่น เราจะสามารถที่ จะได้รับการ ต้านทานระดับ 4 ซึ่งเรา จะทำเครื่องหมาย เป็น H1, H2 , H3 และ H4 และ ระดับ การสนับสนุน ที่ 4 ซึ่งเรา จะทำเครื่องหมาย เป็น L1 , L2 , L3 และ L4




No comments:

Post a Comment