Friday, June 3, 2016

กลยุทธ์การซื้อขาย forex ara อัตราแลกเปลี่ยน






+

เทรดดิ้งจากเหตุการณ์โอกาสครั้งที่สองพื้นที่การค้ากลยุทธ์ Entry พฤศจิกายนโฟหลักสูตรพิเศษ: รับ 40% ปิด Nial ฟุลเลอร์เทรดดิ้งกอล์ฟมืออาชีพการค้าประจำวันการตั้งค่า 'วิดีโอ' ข่าวผู้ค้าวีไอพีฟอรั่มการฝึกอีเมล์ - เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่นี่ ในบทเรียนวันนี้ฉันจะร่วมกับคุณซื้อขายที่มีประสิทธิภาพมาก 'เคล็ดลับ' ที่มีนัยสำคัญจะช่วยเพิ่มความเข้าใจของการเปลี่ยนแปลงราคาเช่นเดียวกับวิธีการอ่าน 'เปล่า' กราฟราคา ที่ปลาย 'จะค่อนข้างเรียบง่ายบนพื้นผิว แต่บิตส่วนร่วมมากขึ้นเมื่อเราดำน้ำลงเล็กน้อยและที่เป็นส่วนหนึ่งที่ฉันจะช่วยให้คุณมีวันนี้ สิ่งที่ฉันพูดคุยเกี่ยวกับแนวโน้มของตลาดที่จะไม่เคยลืม 'ที่ย้ายเริ่มต้นที่สำคัญ มีกี่ครั้งที่คุณเห็นการหวนกลับไปที่ตลาดระดับหรือพื้นที่ที่การย้ายที่สำคัญที่ผ่านมาเริ่มจากการเท่านั้นที่จะเคารพในระดับที่เกือบตรงก่อนที่จะย้ายทิศทางอื่นที่แข็งแกร่ง? มันเกิดขึ้นบ่อยมากพอที่จะเป็นสิ่งที่คุณต้องเข้าใจและรู้วิธีที่จะทำให้การใช้งานที่เหมาะสมของเพราะสถานการณ์เหล่านี้มักจะให้ผลผลิตสูงมากน่าจะเป็น / รางวัลสูงในการซื้อขายที่มีความเสี่ยง ลองตีชาร์ตสำหรับคำอธิบายของเทคนิคการซื้อขายที่มีประสิทธิภาพนี้ ก่อนที่เราจะดำเนินการต่อไปจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบว่าสิ่งที่ฉันจะพูดคุยกับคุณไม่ได้เป็นวิทยาศาสตร์ที่สมบูรณ์แบบ แต่มันก็เกิดขึ้นในตลาดที่มีความสำคัญที่จะเข้าใจและเครื่องมือในการมีที่จำหน่ายของคุณเมื่อคุณวิเคราะห์ ชาร์ต จุดแรกที่คุณต้องเข้าใจคือ: ตลาดมักจะจำได้ว่า '' และความเคารพที่ย้ายเริ่มต้นที่สำคัญ กล่าวคือถ้าตลาด retraces กลับไปที่ระดับหรือพื้นที่การย้ายที่สำคัญเริ่มต้นจากหลาย ๆ ครั้ง (ไม่ทุกเวลา) อีกครั้งจะเด้งหรือตกอยู่ห่างจากระดับเดียวกันกับที่ / พื้นที่ ในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการค้าการเคลื่อนไหวของราคานี้เป็นเบาะแสมากสำหรับเราและเราสามารถใช้ในการพัฒนาเทคนิคเข้าสูงน่าจะเป็นหลาย ในแผนภูมิตัวอย่างด้านล่างเราจะเห็นสิ่งที่สำคัญที่เกิดขึ้นไม่กี่ 1) ต้านทานระดับที่สำคัญที่อยู่ใกล้ก่อตั้งขึ้น 9,735.00-9,700.00 ในตลาด DAX30 (เยอรมันดัชนีหุ้น) ต้านทานระดับนี้ที่สำคัญและย้ายใหญ่ที่ลดลงจากการจัดตั้ง 'พื้นที่จัดกิจกรรม' 2) การทดสอบครั้งแรกที่สำคัญของระดับคีย์นี้ / บริเวณงานน้อยกว่าหนึ่งเดือนต่อมาส่งผลให้บาร์ขาหยาบคายสัญญาณขายที่นำไปสู่​​การลดลงของขนาดใหญ่อีก เหตุการณ์ในพื้นที่เป็นสิ่งที่ฉันสอนเพิ่มเติมในเชิงลึกในหลักสูตรของฉันและพื้นที่สมาชิก สำหรับวัตถุประสงค์ของเราที่นี่ในวันนี้คุณควรรู้ว่ามีพื้นที่จัดกิจกรรมที่เป็นระดับหรือพื้นที่ขนาดเล็ก / โซนในชาร์ตที่ย้ายใหญ่ราคาเริ่มต้นจาก สัญญาณการเคลื่อนไหวของราคาด้วยตัวเองสามารถเริ่มต้นบริเวณงานก็ไม่ได้จะต้องมีการสนับสนุนที่มีอยู่หรือต้านทานระดับ แต่ถ้าย้ายใหญ่เริ่มจากสัญญาณการเคลื่อนไหวของราคาในการร่วมกับระดับที่สำคัญของการสนับสนุนหรือความต้านทาน นี้เป็นพื้นที่จัดกิจกรรมที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น 3) สิ่งที่สำคัญต่อไปที่จะต้องทราบในแผนภูมิข้างล่างนี้ก็คือว่าเป็นตลาดที่ผ่านการทดสอบในพื้นที่เหตุการณ์เมื่อขาแถบสัญญาณขายที่เกิดขึ้นก็จะกลับมาอีกครั้งเพราะตลาดไม่ได้ 'ลืม' เกี่ยวกับพื้นที่เหตุการณ์ที่ ... ในแผนภูมิข้างต้นที่ไม่เพียง แต่จะมีที่เราแลกพินบาร์ขายสัญญาณจากระดับความต้านทานคีย์ / บริเวณงาน แต่ในการทดสอบที่ตามมาของพื้นที่เหตุการณ์ที่เราจะได้นำสิ่งที่ผมเรียก 'รายการตาบอด' ที่มาร่วมงาน พื้นที่ รายการที่จะได้รับโดยทั่วไปรายการวงเงินขายที่ไหนสักแห่งในช่วงของการที่บาร์ขาที่เกิดขึ้นกับการสูญเสียหยุดตั้งอยู่เหนือความต้านทานใกล้ 9714.00 / บาร์ขาสูง นี้เรียกว่ารายการ 'หวัง' คนตาบอดที่มีพื้นที่จัดกิจกรรมที่เกี่ยวกับการหวนกลับหรือบางครั้งผมจะเรียกมันว่า 'โอกาสครั้งที่สอง' รายการ หมายเหตุ: สัญญาณการเคลื่อนไหวของราคาอยู่ในระดับที่สำคัญหรือพื้นที่จัดกิจกรรมที่เป็นบิต 'ที่ปลอดภัยของเทคนิครายการกว่า' รายการตาบอด 'เพราะมันจะช่วยให้เรายืนยันบางรายการ แต่เป็นผู้ประกอบการค้าการเคลื่อนไหวของราคาจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะสามารถ อ่านแผนภูมิและเข้าใจการเปลี่ยนแปลงของพื้นที่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะเราจะไม่เคยได้รับสัญญาณการเคลื่อนไหวของราคาเมื่อเราต้องการหนึ่ง ดังนั้นที่คุณได้รับประสบการณ์ที่คุณสามารถพยายามที่จะป้อน 'สุ่มสี่สุ่มห้า' ที่หนึ่งในการทดสอบเหล่านี้มีพื้นที่จัดกิจกรรมที่ผมบางครั้งก็เรียกพื้นที่จัดกิจกรรม 'จุดร้อนในตลาดที่พวกเขามีความสำคัญ' ร้อน 'พื้นที่ที่การเคลื่อนไหวของราคาอย่างมีนัยสำคัญ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ลองดูที่ตัวอย่างบางส่วนเพิ่มเติมได้ที่: ในตัวอย่างตารางด้านล่างเราจะเห็นตัวอย่างที่ดีของวิธีการใช้พื้นที่เหตุการณ์ทั้งที่มีและไม่มีสัญญาณการเคลื่อนไหวของราคาเป็นทริกเกอร์รายการ หมายเหตุแถบแรกขาด้านซ้ายของแผนภูมินี้เกิดขึ้นครั้งแรกบริเวณงานเพราะย้ายลงที่แข็งแกร่งที่ตามมา ดังนั้นเรารู้ว่าในระดับนี้ / พื้นที่ที่อยู่ใกล้บาร์ขาจะมีความสำคัญในการทดสอบตามมาในอนาคต พอแน่ใจว่าราคาที่เคารพพื้นที่นี้เหตุการณ์ในแต่ละการทดสอบอีกครั้งในภายหลัง ขาแถบสัญญาณซื้อจากเดือนกุมภาพันธ์ที่ 27 จะได้รับการค้าที่ชัดเจนมากเพราะมันเป็นปฏิเสธและเท็จทำลายลงไปถึงบริเวณงานและราคามีแรงผลักดันที่อยู่เบื้องหลังมันรั้นที่จุดนั้น หมายเหตุการย้ายขึ้นมีความสุขที่เกิดขึ้นตาม ถัดไปเมื่อตลาดย้อนตลอดทางกลับลงไปที่บริเวณงานในวันที่ 4 เมษายน เราจะได้ทำประสบความสำเร็จในระยะยาว 'คนตาบอด' วงเงินซื้อเข้าใกล้บริเวณเหตุการณ์ทราบถึงย้ายที่มีประสิทธิภาพที่ใช้มานานกว่าสี่วันถัดไป ตอนนี้ขอดูตัวอย่างของวิธีการในพื้นที่เหตุการณ์ล่าสุด clued เราไปสู่​​ศักยภาพ 'คนตาบอด' หรือราคาการดำเนินการเข้าสัญญาณอื่น หมายเหตุระดับที่สำคัญที่อยู่ใกล้พื้นที่ 1.6670 ใน GBPUSD และย้ายใหญ่ที่ต่ำกว่าที่เริ่มต้นจากระดับนั้นในวันที่ 24 มกราคมนี้ย้ายใหญ่บอกกับเราว่านี่คือระดับตลาดอาจจะไม่ลืม (บริเวณงาน) สัญญาณขายบาร์ขาหางยาวที่เกิดขึ้นที่นี่เมื่อวันที่ 13 นี้สัญญาณการเคลื่อนไหวของราคาและการย้ายที่ลดลงจากผลึกมันต่อไปในระดับพื้นที่เหตุการณ์นี้ โปรดทราบว่าตลาดนั้นลดลงไปจากระดับที่เป็นราคาขายที่ลดลงจากขา จากนั้นเราจะมีอีกเรื่องการทดสอบของพื้นที่เหตุการณ์ที่นำไปสู่​​การย้ายเจียมเนื้อเจียมตัวลดลงก่อนที่ตลาดปรับตัวเพิ่มขึ้นขึ้นไปข้างบนพื้นที่การจัดงาน ขณะนี้เป็นตลาดย้อนกลับลงไปที่บริเวณงานที่คุณจะได้รู้จักกันอยู่แล้วในระดับนี้ได้รับความสำคัญและพื้นที่เหตุการณ์ (ตอนนี้คุณรู้ว่าสำหรับการอ้างอิงในอนาคต) คุณอาจจะได้เข้ามาในวงเงินซื้อตาบอดใกล้ 1.6700-1.6670 พื้นที่หรือคุณอาจจะต้องรอเพื่อดูว่าสัญญาณซื้อจะรูปแบบ ในกรณีนี้ขาหางยาวที่ดีมากแถบสัญญาณซื้อในรูปแบบที่ไม่แน่นอนและราคายังคงเคลื่อนไหวที่สูงขึ้นจากมันเช่นการเขียนนี้ ฉันยังทำวิดีโอของสัญญาณซื้อนี้เมื่อมันเกิดขึ้นคุณสามารถตรวจสอบได้ที่นี่ หวังว่าตอนนี้คุณเริ่มที่จะดูว่าตลาดไม่เคยลืม 'เกี่ยวกับระดับแผนภูมิที่สำคัญและพื้นที่ที่เหตุการณ์ เมื่อคุณได้รับประสบการณ์มากขึ้นและมีความคุ้นเคยกับระดับเหล่านี้ดวงตาของคุณจะเริ่มทันทีจะดึงพวกเขาในกราฟราคาทุกวันและคุณจะเริ่มรู้สึกมั่นใจมากขึ้นในความสามารถในการวิเคราะห์และการค้ากับการเคลื่อนไหวของราคาวัตถุดิบเพียงและระดับ . ตัวอย่างต่อไปนี้เป็นคนสวยง่ายที่จะระบุและหนึ่งที่เรากล่าวถึงครั้งแรกในความเห็นของเรา 14 มกราคม ในเดือนพฤศจิกายนของปี 2013 เรามีสองบาร์ขาใน NZDUSD แกะสลักออกพื้นที่เหตุการณ์อยู่ใกล้ 0.8410 ในฐานะที่เป็นราคาย้อนกลับไปยังพื้นที่นี้ในช่วงกลางเดือนมกราคม 2014 เราจะมีอยู่แล้วได้ความต้านทานนี้คีย์ / บริเวณงานวาดในชาร์ตของเราและความสนใจของเราจะได้รับการมุ่งเน้นไปที่ว่ามันเป็นราคาที่เดินเข้าไปใกล้ ๆ ไม่เพียง แต่รายการขายตาบอดจะได้ทำงานเป็นราคาที่ตีที่บริเวณงาน 0.8410 แต่เรายังมีบาร์ขาสัญญาณขายที่ดีสำหรับการยืนยันต่อไปว่าการย้ายที่ต่ำกว่าก็น่าจะเป็น เราสามารถมองเห็นตลาดลดลงตลอดทางลงไปที่การสนับสนุนที่สำคัญที่อยู่ใกล้ 0.8080 หลังจากที่หมดสภาพลงด้านล่างของแถบพิพื้นที่จากเหตุการณ์ที่ 14 มกราคม โปรดทราบว่าราคาที่ดีที่เคารพนับถือว่าการสนับสนุนที่สำคัญและว่าตลาดไม่ได้ลืมเกี่ยวกับระดับที่ทั้ง อิ่มบอกพวกคุณสิ่งนี้เป็นที่มีประสิทธิภาพ 8230; ให้ดูตัวอย่างบางส่วนที่มากขึ้นดังนั้นความคิดที่ตกผลึกในใจของคุณ ... ชาร์ตประจำวันทั้งด้านล่างแสดงให้เห็นจุดที่ตลาดทองคำซึ่งเป็นหนึ่งในรายการโปรดของฉันกับการค้า คุณจะสังเกตเห็นในแผนภูมิแรกด้านล่างระดับคีย์ / บริเวณงานที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับการผ่าน $ 1,277.00 หมายเหตุแถบขาเล็กสิงหาคมที่ 7 ของปี 2013 บาร์ขาและต่อมาย้ายที่มีประสิทธิภาพรั้นจากมันบอกกับเราว่าระดับ $ 1,277.00 เป็นพื้นที่จัดกิจกรรมที่จะทำให้ดวงตาของเราในกรณีที่ราคาใหม่ที่ผ่านการทดสอบในอนาคต เราจะเห็นราคาไม่ re-ทดสอบตุลาคมที่ 2 ของปี 2013 และรายการซื้อตาบอดจะได้ทำงานได้ดีที่นี่กับการสูญเสียหยุดแน่นด้านล่าง $ 1,277.00 แต่มีคุณพลาดหรือรายการที่ได้รับการรอสัญญาณการเคลื่อนไหวของราคาที่ 'ยืนยัน' รายการของคุณสัญญาณซื้อที่ชัดเจน fakey เกิดขึ้นบน 15 ตุลาคม เพียงไม่กี่สัปดาห์ต่อมา สัญญาณ fakey ที่บริเวณกรณีที่นำไปสู่​​การผลักดันที่ดีที่สูงขึ้น ตอนนี้ที่นี่เป็นสิ่งที่ได้รับที่น่าสนใจยิ่ง ... กราฟด้านล่างยังเป็นทองและเรากำลังมองหาที่บริเวณงานเดียวกันแน่นอนจากแผนภูมิข้างต้นเพียงเมื่อเร็ว ๆ นี้ นี้ระดับ $ 1,277.00 ที่ได้รับอยู่ในระดับที่มีความสำคัญและบริเวณงานตลอดทางกลับจากแถบขาที่ 7 สิงหาคม พ. ศ. เราพูดถึงในแผนภูมิข้างต้น ตอนนี้เรากำลังมองหาที่เกี่ยวกับการล่าสุด 3.5 เดือนของข้อมูลในกราฟรายวันทอง, และเราสามารถเห็นนี้บริเวณงาน 1,277.00 $ ยังคงอยู่ในการเล่นและการทำงานค่อนข้างดี โปรดทราบว่าตั้งแต่จุดเริ่มต้นของราคาในปีนี้ได้ผ่านการทดสอบในพื้นที่เหตุการณ์นี้ 4 ครั้งและในแต่ละครั้งที่จัดขึ้นในระดับที่น้อยในขั้นต้น เมื่อเร็ว ๆ นี้เรามี fakey สัญญาณซื้อจากพื้นที่เหตุการณ์นี้ที่เกิดขึ้นวันที่ 24 เมษายนและที่เรากล่าวถึงในความเห็นวันที่ 24 เมษายนของเรา เพียงแค่วันนี้ (พฤษภาคม 2) ตลาดที่ผ่านการทดสอบในพื้นที่เหตุการณ์นี้ที่ 1,277.00 $ อีกครั้งและจะจัดขึ้นอีกครั้ง ... เราจะรอดูว่าวิธีนี้สัญญาณ fakey ตั้งแต่เดือนเมษายน 24 เล่นออก แต่อำนาจและประสิทธิภาพของพื้นที่การจัดงานและที่สำคัญ ระดับแผนภูมิไม่สามารถโต้แย้งที่คุณสามารถดูจากบทเรียนของวันนี้! ฉันหวังว่าคุณมีความสุขบทเรียนสั้น ๆ นี้ในระดับพื้นที่ที่สำคัญและเหตุการณ์ เป็นที่ชัดเจนเมื่อสังเกตและวิเคราะห์ชาร์ตราคาดิบของตลาดที่ตลาดอย่างแท้จริง "ไม่เคยลืม" ที่ย้ายที่สำคัญเริ่มต้น โดยการเรียนรู้ที่จะจุดระดับที่สำคัญเหล่านี้และพื้นที่จัดกิจกรรมที่เราสามารถทำเครื่องหมายบนชาร์ตของเราและเมื่อตลาดเริ่มเข้าใกล้พวกเขาในการหวนกลับไปในอนาคตเรามีความเสี่ยงสูง / สถานการณ์รางวัลการตั้งค่าให้ความสนใจใกล้เคียงกับ ผมแนะนำให้คุณแรกเรียนรู้เพื่อการค้ารายการเหล่านี้มีโอกาสที่สองในระดับที่สำคัญและพื้นที่จัดกิจกรรมที่มีสัญญาณการเคลื่อนไหวของราคาเป็น 'ยืนยัน' / ทริกเกอร์เข้าแล้วที่คุณได้รับประสบการณ์ที่คุณสามารถลอง 'คนตาบอด' รายการที่สองโอกาสที่เราพูดถึง นี่ในวันนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการฝึกอบรมในระดับที่สำคัญพื้นที่การจัดงานและการเคลื่อนไหวของราคาของฉันที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเทคนิคการซื้อขายชำระเงินหลักสูตรสมาชิกของฉัน 'และชุมชนการค้าสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม




No comments:

Post a Comment